Ömmi meš rįš śtur kreppunni?? Guš hjįlpi okkur.

Ég rakst į eina grein ķ fréttablašinu eftir Ögmund Jónasson. Fyrirsögnin er "aš vinna sig śt śr kreppu" Ég hugsaši meš mér. Nśnś Ögmundur meš rįš śt śr kreppunni. Žaš er erfitt aš trśa žvķ en ég ętla aš gefa žessu séns og lesa greinina.

Hann drullar yfir stórnarašstöšuna fyrripartina af greininni. Svo spyr hann "hvaš er til rįša?" Žegar greinin er hįlfnuš. Og žar segir hann aš viš eigum EKKI aš taka lįn og EKKI aš skattleggja lķfeyrissjóšina.

En ég bķš ennžį eftir svarinu viš žvķ hvenrig į aš vinna sig śtur kreppunni.

Seinasta mįlsgreinin heitir "Okkar stefna" og žar hlķtur gullkorniš aš leinat.

Leiš hans śtur kreppunni er eftirfarandi "Kreppan į aš verša okkur hvatning til endurnżjunar og endursköpunar; til aš leita leiša viš aš framkvęma į markissari hįtt en įšur, innan sem utan opinberrar žjónustu" žvķ "markašslögmįlin dugšu ekki betur en svo aš žau settu samfélag okkar į hlišina"

Žvķ mišur Ögmundur minn ég skil ekki orš sem žś ert aš segja. Hvaš į aš framkvęma į markvissari hįtt en įšur? Ef žaš er eitthvaš sérstakt af hverju ekki aš segja žaš? Greinin žķn heitir aš vinna sig śtur kreppu og mašur er engu nęr....

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Haukur

Höfundur

Hawk
Hawk

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ory2_957256
  • ...raph_957255
  • ...rvehistory2
  • ...peakgraph
  • Image000

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 330

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband